DAVI GOLD - Siêu thực phẩm không có đối thủ

19/02/2021 03:20:06

DAVI GOLD là sản phẩm Tảo tươi Spirulina của Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt. Tảo xoắn Spirulina là sản phẩm được Tổ chức Y tế Thế Giới WHO công nhận là Siêu thực phẩm sạch bảo vệ sức khỏe loài Người tốt nhất thế kỷ 21. Đó là lý do mà Tảo tươi Nami được đặt cái tên trìu mến DAVI GOLD 

DAVI GOLD - Siêu thực phẩm không có đối thủ

Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt được biết đến là nhà sản xuất, kinh doanh Tảo Xoắn Spirulina có quy mô tổ chức lớn nhất và có phương thức tổ chức kinh doanh “Khác Biệt” và chuyên nghiệp nhất Việt Nam hiện nay. Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt được Cấp ủy, chính quyền từ Trung Ương đến địa phương quan tâm, ủng hộ và đánh giá cao về năng lực tổ chức sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh đó các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam hiện nay đánh giá Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt là nhà sản xuất, kinh doanh Tảo Xoắn Spirulina có quy mô tổ chức lớn nhất và chuyên nghiệp nhất Việt Nam trong suốt 46 năm qua, kể từ lúc GS. TS. Nguyễn Lân Dũng chính thức đem giống Tảo Xoắn Spirulina từ Pháp về Việt Nam để nhân giống và nghiên cứu nuôi trồng nhằm giúp ích cho Người dân Việt Nam được sử dụng một sản phẩm thực phẩm tốt nhất thế giới đã được thế giới công nhận là “Siêu thực phẩm sạch”

 DAVI GOLD ra đời bằng sự tâm huyết tột độ của đội ngũ lãnh đạo Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt là những nhà kinh doanh “Có Tâm – Có Tầm” chúng tôi cùng GS. TS. Nguyễn Lân Dũng ngày đêm mong mỏi sản xuất và kinh doanh sản phẩm tốt nhất nhằm giúp Người dân Việt Nam bảo vệ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, chống chọi với nhiều loại bệnh tật hiểm nghèo đang hành hoành ở Thế kỷ 21.

DAVI GOLD là thực phẩm mà hiếm thực phẩm nào có được đầy đủ 5 thành phần dinh dưỡng như Tảo Xoắn Spirulina. Đặc biệt 16,5% thành phần của Tảo Xoắn Spirulina là Đường Polysaccheride – Một loại đường đa phân tử rất hiếm thấy

5 ĐIỀU KỲ DIỆU

1. Đầy đủ dinh dưỡng : Hiếm có thực phẩm nào cung cấp đủ 5 thành phần dinh dưỡng như Spirulina. Đặc biệt 16,5% thành phần của Spirulina là Đường PolySaccheride – một loại đường đa phân tử rất hiếm thấy. Đường này dễ dàng hấp thu vào máu tạo ra năng lượng nhưng lại tiêu tốn một lượng rất nhỏ Insulin

Bổ sung năng lượng nhanh chóng, làm giảm mệt mỏi nhưng không bị tăng chỉ số đường huyết

DAVI GOLD - Siêu thực phẩm không có đối thủ

Tảo xoắn Spirulina chứa đạm cao gấp 3 lần thịt bò

* Canxi trong tảo xoắn Spirulina cao gấp 1.5 lần so với sữa;

* Đạm cao gấp 5 lần so với trứng và gấp 3 lần so với thịt bò;

* Vitamin trong tảo xoắn A cao gấp 15 lần so với cà rốt;

* Sắt trong tảo xoắn cao gấp 25 lần so với rau chân vịt;

Hoạt chất sinh học trong vi tảo cao gấp 700 lần so với táo.

 2. Tỷ lệ vàng của OMEGA 3 và OMEGA 6: - Trong Spirulina chứa 5,6% là Acid béo Omega 3 (ALA) và Omega 6 với tỷ lệ 1:1,5. Đây là tỷ lệ vàng để bổ sung Acid béo vào cơ thể người.- Omega 3 tham gia vào cấu trúc màng tế bào

- Omega 3 là thành phần quan trọng của mô thần kinh, là thành phần cấu trúc của màng Nơ ron

- Omega 3 tham gia vào cơ chế cầm máu và vào phản ứng miễn dịch của cơ thể người.

Hiếm có thực phẩm nào cung cấp đủ 5 thành phần dinh dưỡng như Spirulina.

Đặc biệt 16,5% thành phần của Spirulina là Đường PolySaccheride – một loại đường đa phân tử rất hiếm thấy. Đường này dễ dàng hấp thu vào máu tạo ra năng lượng nhưng lại tiêu tốn một lượng rất nhỏ Insulin

Bổ sung năng lượng nhanh chóng, làm giảm mệt mỏi nhưng không bị tăng chỉ số đường huyết

* Canxi trong tảo xoắn Spirulina cao gấp 1.5 lần so với sữa;

* Đạm cao gấp 5 lần so với trứng và gấp 3 lần so với thịt bò;

* Vitamin trong tảo xoắn A cao gấp 15 lần so với cà rốt;

* Sắt trong tảo xoắn cao gấp 25 lần so với rau chân vịt;

Hoạt chất sinh học trong vi tảo cao gấp 700 lần so với táo.

3. Hơn 30 loại Vitamin và khoáng chất: Vitamin là những hợp chất hữu cơ tồn tại trong cơ thể với một lượng nhỏ nhưng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự sống cũng như các hoạt động sống của cơ thể.

Đối với sức khỏe, khoáng chất có vai trò quan trọng tương tự như vitamin. Khoáng chất cũng tham gia vào cấu tạo tế bào, tham gia các hoạt động sống và đặc biệt quan trọng trong việc cân bằng các chất lỏng, duy trì sự phát triển của răng xương, cơ cũng như hỗ trợ cho chức năng của hệ thần kinh.

Vitamin, chất khoáng là chất mà cơ thể không tự sản xuất ra được mà phải bổ sung qua đường ăn uống. Một chế độ ăn khoa học đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ đảm bảo được sức khỏe.

4. 18 loại ACID AMIN trong đó có đủ 8 loai thiết yếu: ACID AMIN là thành phần chính cấu tạo nên Protein của tất cả các loài Động vật, kể cả người.

Con người cần 20 loại Acid Amin khác nhau để tổng hợp nên tất cả Protein các cơ quan trong cơ thể, trong đó có 8 loại thiết yếu (cơ thể không thể tự tổng hợp) và 12 không thiết yếu (cơ thể có thể tự tổng hợp nhưng nhu cầu về số lượng khác nhau).

Tảo xoắn Spirulina là loại thực phẩm duy nhất có đủ cả 8 loại Acid Amin thiết yếu và 10/12 loại không thiết yếu. Trong đó có những loại cực kỳ khó bổ sung trong quá trình ăn uống.

5. Hoạt chất sinh học gấp 700 lần Táo xanh:Trong Tảo xoắn spirulina chứa nhiều hoạt chất sinh học là các chất xúc tác hỗ trợ các hoạt động của Tế bào, có nhiều tác dụng khác nhau trong quá trình sống của con người.

DAVI GOLD - Siêu thực phẩm không có đối thủHoạt chất sinh học trong Tảo Spirulina cao gấp 700 lần táo xanh

Nhiều nghiên cứu cho biết sinh khối Spirulina có thành phần calcium spirulan, là chất có tác dụng ức chế sự phát triển nhiều loại virus, kể cả HIV. Sinh khối này còn làm hạ lượng chứa cholesterol trong máu. Thành phần phycocyanin có tác dụng chống oxy hóa nên làm ức chế độc tố gan hepatotoxin.

Spirulina có tác dụng nâng cao tính miễn dịch, nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Nghiên cứu của R. Kozlenko và cộng sự đã chứng minh Spirulina có tác dụng ngăn cản sự xâm nhập của virus qua màng tế bào.

Các nghiên cứu của nhiều nhà khoa học đã chứng minh khả năng ức chế ung thư của sinh khối hay dịch chiết của Spirulina (M.Babuetal et al.1995; L.Lisheng et al.1991; Pang Qishenet al., 1998). Spirulina có tác dụng kích thích sự tăng nhanh các tế bào hồng cầu bạch cầu và nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể (M.A.Qureshi et al.1995, 1996). Tác dụng phổ biến của việc sử dụng thường xuyên các viên nén Spirulina là giảm khả năng ung thư, nâng cao tính miễn dịch, ức chế virus, chống lão hóa và làm giảm nếp nhăn, làm giảm cholesterrol máu, hạn chế các tai biến về tim mạch...

Năm 2010, Tập đoàn Đại Việt là một trong những đơn vị đi đầu nghiên cứu về tảo xoắn Spirulina tại Việt Nam, với sự đồng hành của Giáo sư Nguyễn Lân Dũng – Cố vấn Kỹ thuật và công nghệ cùng với nhiều chuyên gia hàng đầu khác.

Năm 2018, Tập đoàn Đại Việt mạnh dạn đầu tư xây dựng 02 nhà máy nuôi trồng và chế biến tảo lớn nhất tại Việt Nam.

Nhà máy miền Bắc: Xã Minh Sơn, huyện Lũng Hữu, tỉnh Lạng Sơn.

Nhà máy miền Trung: QL1A, xã Hoằng Phú, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Dự kiến khởi công xây dựng Nhà máy nuôi trồng và chế biến tảo lớn nhất Đông Nam Á tại Bình Thuận vào cuối năm 2020.

DAVI GOLD - Siêu thực phẩm không có đối thủ

GS. TS. Nguyễn Lân Dũng

Cố vấn Kỹ thuật Công nghệ Tảo Đại Việt

“Tôi mơ ước, mỗi người dân Việt Nam sẽ được sử dụng 1 viên Tảo Spirulina mỗi ngày.

20 năm nữa, sức khỏe toàn dân của chúng ta sẽ đi lên, sánh vai với các Cường quốc 5 châu.

Tảo tươi DAVI GOLD tại sao lại hiếm thấy ở thị trường Việt Nam?

          Để sản xuất và cung ứng ra thị trường sản phẩm Tảo tươi là yếu tố vô cùng khó cho rất nhiều Doanh nghiệp Việt Nam từ công tác nuôi trồng, sản xuất, đóng gói, bảo quản, vận chuyển, sử dụng. Tất cả các công đoạn đều đòi hỏi sự công phu, khoa học và có một hệ thống đủ lớn, đủ mạnh để chuyên nghiệp từ khâu sản xuất đến tận tay Người tiêu dùng.

          Với những đòi hỏi khắt khe đó các Doanh nghiệp Việt Nam hay các Doanh nghiệp nước ngoài cung cấp sản phẩm Tảo Xoắn Spirulina tại Việt Nam chưa có bất cứ đơn vị nào cung cấp được sản phẩm Tảo tươi trên toàn Quốc. Đó là lý do mà DAVI GOLD đang là sản phẩm được rất nhiều Người dùng Việt Nam quan tâm, tò mò tìm hiểu để sử dụng

          Tuy nhiên sản phẩm DAVI GOLD là sản phẩm mà lãnh đạo Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt kỳ vọng là sản phẩm dẫn đường để thay đổi nhận thức Người tiêu dùng Việt Nam về Tảo Xoắn Spirulina bởi công dụng tuyệt vời mà DAVI GOLD mang lại cho Người dùng. 

DAVI GOLD mang lại những cảm nhận tuyệt vời nào cho Người sử dụng?

          Sau khi sử dụng DAVI GOLD lần đầu tiên hầu hết khách hàng cảm nhận khác biệt hẵn so với tất cả các dòng Tảo Xoắn Spirulina trước đây mà họ đã sử dụng bởi DAVI GOLD là sản phẩm nguyên chất 100% chưa qua bất cứ một công đoạn pha chế hay bổ sung các thành phần khác nào. Sau khi được nuôi trồng đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, Tảo tươi DAVI GOLD được sơ chế và đóng gói trực tiếp và bảo quản ở môi trường Đông ở nhiệt độ từ - 20 Độ C đến – 30 Độ C. Chính từ tính tươi và nguyên chất 100% đã giúp DAVI GOLD chinh phục tất cả Người dùng từ lần sử dụng đầu tiên.

          Đặc biệt hơn DAVI GOLD có tác dụng trông thấy cho Người dùng sau 01 đến 02 tuần sử dụng đó là lý do mà đến hiện nay DAVI GOLD được rất nhiều Người dùng tin tưởng và săn đón để sử dụng sản phẩm Tươi, Đặc biệt nguyên chất như DAVI GOLD và hiếm thấy trên thị trường Việt Nam hiện nay.

          Sử dụng Tảo tươi DAVI GOLD như thế nào cho hiệu quả?

          Đối với Người muốn giảm béo, giảm mỡ máu … nên sử dụng DAVI GOLD hàng ngày, mỗi ngày 02 lần. Mỗi lần 01 viên, dùng trước khi ăn để bổ sung đầy đủ Vitamin, Protein và các khoáng chất, nhằm giúp giảm chế độ ăn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ Vitamin, Protein và các khoáng chất. Nên dùng DAVI GOLD vào lúc 10h sáng và 17h00 chiều mỗi ngày.

          Đối với những Người muốn tăng cân, tăng sức đề kháng … nên sử dụng DAVI GOLD hàng ngày, mỗi ngày 02 lần. Mỗi lần 01 viên, dùng sau khi ăn để bổ dung thêm Vitamin, Protein và các khoáng chất nhằm giúp cho những Người gầy có thể hấp thu tốt hơn, bổ sung thêm các Vitamin, Protein và các khoáng chất nhằm giúp tăng sức đề kháng, tăng khả năng hấp thu để giúp có sức khỏe tốt hơn và mập lên.

          Đối với những Người đang muốn hỗ trợ chữa bệnh như bệnh tiểu đường, bệnh ung thư, bệnh gan … nên sử dụng DAVI GOLD hàng ngày, mỗi ngày 02 lần. Mỗi lần 01 viên, dùng sau khi ăn để bổ dung thêm Vitamin, Protein và các khoáng chất nhằm giúp cho những Người bệnh bổ sung thêm đầy đủ các loại Vitamin, Protein và các khoáng chất. Bởi bản chất của Người bệnh thường lười ăn, sức đề kháng yếu khi được bổ sung đầy đủ các Vitamin, Protein, các khoáng chất, đặc biệt là những thành phần đặc biệt hiếm có ở các loại thực phẩm khác sẻ giúp cho Người bệnh khỏe hơn, tăng cường sức đề kháng tốt hơn. Đó là lý do mà DAVI GOLD có thể hỗ trợ giúp Người bệnh có thể chóng khỏe và hết được những bệnh tật khó chữa hiện nay.

DAVI GOLD - Siêu thực phẩm không có đối thủ

Nước tảo mật ong

          Hướng dẫn sử dụng Tảo tươi DAVI GOLD để đảm bảo chất lượng và trở thành thức uống hàng ngày của quý vị?

          Cách 1: Pha 1 viên Tảo tươi DAVI GOLD với 200 ML nước lạnh và cho thêm 1 thìa mật ong. Nếu bỏ thêm đá sẻ uống ngon hơn (Tùy vào sở thích của Người sử dụng) – Lưu ý: Cách này không áp dụng cho Người bị tiểu đường.

          Cách 2: Pha 1 viên Tảo tươi DAVI GOLD với 100 ML nước lạnh và cho thêm 1 thìa mật ong. Sau đó cho thêm 1 hộp sữa chua Nha đam. Nếu bỏ thêm đá sẻ uống ngon hơn (Tùy vào sở thích của Người sử dụng) – Lưu ý: Cách này không áp dụng cho Người bị tiểu đường. Với cách pha chế này sẻ là 1 sản phẩm bổ dưỡng và thơm ngon tuyệt vời cho mọi đối tượng, dù trẻ nhỏ từ 01 tuổi cũng sẻ cảm nhận hương vị tuyệt vời của Tảo Tươi DAVI GOLD

          Cách 3: Có thể làm sinh tố Tảo Tươi DAVI GOLD cùng với các loại trái cây sẻ là một thức uống vô cùng hấp dẫn cho mọi Người và bổ dưỡng hàng ngày cho quý vị.

          Cách 4: Cách sử dụng dành cho Người bệnh Tiểu đường

          Đối với những Người không ngại tanh thì có thể pha ngay 1 viên Tảo tươi DAVI GOLD cùng với 200 ML nước để uống nguyên chất trực tiếp.

          Đối với những Người khó uống có thể thực hiện theo 2 cách sau:

Pha 01 viên DAVI GOLD cùng với 100 ML nước lạnh + 01 hộp sữa chua Không đường. Bỏ thêm đá nếu quý vị có nhu cầu uống lạnh

Pha 01 viên DAVI GOLD cùng với 100 ML nước lạnh + 100 ML sữa tươi Không đường. Bỏ thêm đá nếu quý vị có nhu cầu uống lạnh

Với những công dụng tuyệt vời của Tảo Xoắn Spirulina đã được tất cả các nhà khoa học trên thế giới công nhận và những thành phần đặc biệt hiếm có của nó. Bên cạnh đó là tầm nhìn chiến lược sản xuất kinh doanh “Khác Biệt” của Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt chúng tôi tin chắc rằng khi sử dụng sản phẩm Tảo tươi DAVI GOLD sẻ giúp cho quý vị cảm nhận hài lòng từ lần sử dụng đầu tiên. Đặc biệt hơn với sản phẩm nguyên chất 100% và tươi 100% Tảo tươi DAVI GOLD sẻ giúp ích cho quý vị trong quá trình sử dụng nâng cao sức khỏe, hỗ trợ chữa bệnh và ngăn ngừa cách loại bệnh tật hiểm nghèo.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt chúng tôi trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể quý vị đã quan tâm, động viên, hỗ trợ, ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Rất mong luôn luôn nhận được sự hợp tác của quý vị trong thời gian tới!

Hãy liên hệ với người cho bạn thông tin này để được sử dụng SIÊU THỰC PHẨM DAVI GOLD của chúng tôi.

Xin trân trọng cảm ơn.

 Nguồn: witchbeauty



Chia sẻ: