Hướng dẫn mua hàng

Hướng dẫn mua hàng
1 - VDA là sàn TMDT với tiêu trí an toàn giữa người mua và người bàn, vì vậy thông tin cá nhân của các thành viên tham gia thể hiện trách nhiệm của họ trước mọi giao dịch nơi đây. Trước khi thực hiện giao dịch bạn cần đăng ký là thành viên VDA tại đây.
2- Chọn sản phẩm theo quy hoạch ngành hàng tại "Danh mục sản phẩm" hoặc bạn có thể tìm nhanh tại thanh tìm kiếm và "Cho vào giỏ hàng" hoặc "Mua ngay" và thực hiện theo hướng dẫn.
Sau khi đặt hàng thành công, bạn sẽ nhận được mã đơn hàng, sau đó Bạn cần chuyển tiền đặt cọc (*) cho VDA vào tài khoản dưới đây: 
Ngân hàng Techcombank: 
Tên chủ tk: LÊ HUY SƠN 
Số tk: 19024240610016

  • Công việc đặt hàng đã hoàn tất, bạn sẽ được bên giao hàng xác nhận thời gian giao hàng, chậm nhất không quá 30h làm việc tùy theo vị trí địa lý.Nội dung chuyển tiền: MH [Mã đơn hàng]
Chúc bạn thảnh thơi mua sắm!

Lưu ý: 
VDA sẽ sử lý tiền cọc khi hủy giao dịch như sau:
- Lỗi do bên mua: Bên mua từ chối nhận hàng mà không có lý do chính đáng sẽ bị mất số tiền đặt cọc và số tiền này sẽ được chuyển 50% cho nhà cung cấp để bù đắp chi phí vận chuyển và thời gian.
- Lỗi do bên bán: Bên bán đăng thông tin sản phẩm sai so với thực tế hoặc thời gian vận chuyển chậm trễ so với cam kết dẫn đến bị từ chối thì 100% số tiền đặt cọc sẽ được hoàn trả cho bên mua. Thời gian hoàn trả chậm nhất là 05 ngày làm việc.
- VDA sẽ bồi hoàn số tiền trên vào tài khoản ví điện tử của thành viên.

* Quy định nêu trên là bắt buộc đối với những đơn hàng đầu tiên của khách hàng. Từ đơn hàng thứ 2 trở đi, Thành viên có thể không cần chuyển tiền đặt cọc mà nhận hàng và thanh toán tại nhà.

(*) tiền cọc là số tiền tối thiểu 20% giá trị hàng mua hoặc bạn có thể trả luôn 100%