Quy tình tiếp nhận tranh chấp như sau:
Bước 1: Bên bị hại gửi thắc mắc, nội dung tranh chấp tới địa chỉ mail: info@vda.vn hoặc điền nội dung thắc mắc, kiến nghị vào mục “Bạn có thắc mắc, kiến nghị hay góp ý?” trong phần quản lý cá nhân tại "Hệ thống của tôi".
Bước 2: Ban quản trị vda.vn sẽ kiểm chứng thông tin từ hai bên mua và bán để nhắc nhở, khuyến cáo bên vi phạm. Nếu bên vi phạm không giải quyết hậu quả thì ban quản trị web vda.vn có quyền đơn phương chấm dứt mọi quyền lợi của bên vi phạm tạm thời hoặc vĩnh viễn, tùy theo mức độ sai phạm.
Thời gian xử lý khiếu nại không quá 01 tuần, kể từ ngày nhận được khiếu nại.