Tăng cân hay giảm cân khi dùng tảo tươi Đại Việt

17/09/2020 05:50:32

Tảo xoắn Spirulina là Siêu thực phẩm sạch bảo vệ sức khỏe cho con Người tốt nhất thế kỷ 21 do tổ chức Y tế thế giới WHO công nhận. Tăng cân hay giảm cân khi dùng tảo tươi Đại Việt

 Người dân Việt Nam biết đến Tảo xoắn Spirulina rất nhiều và nhiều người đã sử dụng Tảo xoắn Spirulina bên cạnh đó là biết đến thương hiệu Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản. Mặc dù vậy cảm nhận rõ rệt về chất lượng sản phẩm Tảo xoắn Spirulina không phải ai cũng cảm nhận được.

Gần đây Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt như một hiện tượng trong lĩnh vực Tảo xoắn Spirulina ở Việt Nam, họ tổ chức sản xuất đồng loạt trên một quy mô rất lớn và tổ chức hoạt động kinh doanh, tổ chức bán hàng, tổ chức truyền thông bằng tất cả các giải pháp cực kỳ “Đặc biệt” chưa từng có trong lĩnh vực Tảo xoắn Spirulina ở thị trường Việt Nam.

Đến thời điểm hiện tại đã có hàng chục đến hàng trăm nghìn người Việt Nam sử dụng sản phẩm Tảo xoắn Spirulina của Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt .Chúng tôi chưa thể có thống kê chính xác về số lượng, tuy nhiên lượng nggười dùng phản hồi về sản phẩm là rất lớn.

Sản phẩm Tảo xoắn Spirulina được biết đến là sản phẩm có rất nhiều công dụng tuyệt vời mà các sản phẩm thực phẩm, thực phẩm chức năng hiện nay không có được. Tuy nhiên những công dụng mà hầu hết người dân Việt Nam rất quan tâm và mong đợi đó là:

Giúp tăng cân, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ chữa bệnh

Giúp giảm cân, giảm mỡ máu, chất độc tích tụ bên trong cơ thể .

Tuy nhiên thực trạng diễn ra không như mong đợi của rất nhiều khách hàng trong tình trạng mong muốn “GIẢM CÂN” đây là một vấn đề mà hầu hết nhiều Người quan tâm và các nhà khoa học cũng rất đau đầu để nghiên cứu ra được những sản phẩm hữu ích, thực tế nhất.

Tăng cân hay giảm cân khi dùng tảo tươi Đại Việt

 Bởi việc tăng cân đối với người thừa cân nặng khi quá mức thì đồng nghĩa với việc họ có nguy cơ mắc rất nhiều bệnh …VD : mỡ trong máu ,gan nhiễm mỡ , tiểu đường, huyết áp…

Thế nhưng rất nhiều “Người thừa cân ” rất quan tâm, hứng thú để mua sản phẩm Tảo xoắn Spirulina của Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt để mong muốn“Giảm Cân”, tuy nhiên cuối cùng kết quả “CHƯA ĐƯỢC NHƯ MONG MUỐN” rất nhiều người phản hồi khi sử dụng lại tăng cân chưa từng thấy. Trong đó phải kể đến là rất nhiều nhân sự của Tập đoàn sau khi dùng Tảo tươi DAVI khoảng 02 tuần thì tình trạng ăn ngon, ngủ ngon, tăng cân diễn ra trông thấy

Để giải quyết vấn đề kể trên thực tế cho thấy việc tăng cân là đúng theo quy luật nếu chúng ta không nghiêm túc thực hiện quy trình chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là những Người trong tình trạng có bệnh hoặc đang tình trang thể trạng rất tốt.

Bởi bản chất của Tảo xoắn Spirulina là thực phẩm có đầy đủ 30 loại Vitamin và khoáng chất, có đầy đủ 18 loại Acid Amin trong đó có đủ 08 loại thiết yếu. Đặc biệt hàm lượng Protein rất cao so với tất cả các thực phẩm thông thường khác. Chính vì vậy khi sử dụng sản phẩm Tảo xoắn Spirulina tăng cân là “ĐIỀU HIỂN NHIÊN” không cần giải thích đối với hầu hết nhiều Người đang có tình trạng sức khỏe tốt và đang ăn một chế độ ăn tốt. Nếu chúng ta không nghiêm túc thực hiện đúng quy trình sử dụng Tảo xoắn Spirulina. Bên cạnh đó là quy trình giảm cân, chăm sóc sức khỏe đúng cách, điều độ một cách hợp lý.

Để minh chứng cho vấn đề trên chúng tôi lấy một số ví dụ cụ thể sau đây:

Ví dụ 1: Rất nhiều chị em muốn giảm cân, muốn có một vóc dáng săn chắc đã thường xuyên đi tập thể dục . Tuy nhiên đi tập thể dục về cơ thể chúng ta đang thiếu đi một lượng Calories nhất định, đặc biệt là mệt mỏi hơn , sẻ làm cho chúng ta thèm ăn. Khi không kiểm soát được việc ăn uống,ngủ , nghỉ thì việc tăng cân là điều không thể tránh khỏi.

Ví dụ 2: Có lần nhân viên hỏi tôi bệnh nhân tiểu đường có thể sử dụng Tảo tươi + Mật ong được không. Nếu sử dụng theo cách này có thể không thể giảm lượng đường mà còn tăng thêm lượng đường trong máu.

Ví dụ 3: Có 1 trường hợp thực tế là Cô Nguyên vợ của em trai GS. Nguyễn Lân Dũng cô bị cắt túi mật, trào ngược dạ dày. Khi cô dùng Tảo tươi NAMI thì không chịu nỗi vì bị nê. Lúc đó chúng tôi cũng rất lúng túng, tuy nhiên bằng kinh nghiệm và phân tích yếu tố khoa học. Chúng tôi đã tư vấn cô dừng lại vài ngày, sau đó chúng tôi tư vấn cô dùng Tảo viên thì đến nay không sao. Bởi bản chất Tảo tươi tác dụng quá mạnh vì vậy khi khả năng của con người không đủ hấp thu sẻ dẫn đến khó chịu.

Như vậy chúng tôi kết luận một số vấn đề như sau:

Tảo xoắn Spirulina là thực phẩm rất tốt không cần bàn cải bởi cả thế giới công nhận.

Về công dụng, tác dụng, tương tác đến Người dùng chúng ta phải xem xét đầy đủ các yếu tố sau đây:

Yếu tố khách quan ví dụ như bệnh lý con Người thì phải cân nhắc để sử dụng hợp lý.

Yếu tố chủ quan là:

+ Cách sử dụng đã đúng chưa?

+ Cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe đúng chưa?

+ Cách sử dụng để tăng cân hoặc giảm cân đã đúng chưa?

Bản chất của tăng cân, giảm cân cụ thể là:

Người tăng cân bản chất do thừa hoặc đủ 3 yếu tố:

+ Thứ nhất: Đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất, Protein …

+ Thứ hai: Thể trạng cơ thể tốt, hấp thu tốt.

+ Thứ ba: Ăn ngon, ngủ ngon, tinh thần tốt.

Bản chất của Người cần giảm cân là gì:

+ Giảm ăn các loại tinh bột và các thực phẩm thông thường có nguy cơ tăng lượng mỡ.

+ Thực hiện chế độ ăn uống, luyện tập, chế độ ngũ hợp lý.

+ Việc sử dụng Tảo xoắn Spirulina giảm cân trong điều kiện Người sử dụng phải tuân thủ nguyên tắc giảm cân:

Một là: Khi sử dụng Tảo xoắn Spirulina đã bổ sung đầy đủ các Vitamin, các khoáng chất & lượng Protein rất cao. Vì vậy cần tuân thủ chế độ giảm ăn, sử dụng đúng hướng dẫn. Nhằm đảm bảo giảm ăn nhưng không thấy đối, sức khỏe vẫn đảm bảo.

Hai là: Thực hiện chế độ luyện tập thể dục, chế độ ngủ phù hợp cho lứa tuổi của mình.

Ba là: hiểu rõ Tảo xoắn Spirulina là sản phẩm Thực phẩm đặc biệt giàu hàm lượng, vitamin, các khoáng chất & Protein chức không phải thuốc, hay một sản phẩm để chữa trị hay có tác dụng trực tiếp để giảm cân.

Tóm lại: Việc giảm cân hay tăng cân khi sử dụng Tảo xoắn Spirulina còn phụ thuộc các yếu tố cụ thể sau đây

Tuân thủ cách sử dụng

Tuân thủ đúng biện pháp tăng hoặc giảm cân theo đúng nguyên lý của nó.

Nếu sử dụng Tảo xoắn Spirulina để giảm cân mà việc ăn uống, ngủ và các yếu tố khác vẫn tăng. Thì chắc chắn đồng nghĩa sẻ tăng cân. “CHỨ KHÔNG THỂ GIẢM CÂN ĐƯỢC”

Kết luận: Tảo xoắn Spirulina Chỉ hỗ trợ giảm cân khi và chỉ khi “SỬ DỤNG Tảo xoắn Spirulina ĐỂ THAY THẾ CÁC THỰC PHẨM KHÁC CHỨA HÀM LƯỢNG CHẤT BÉO CAO” ĐẶC BIỆT CHẾ ĐỘ SINH HOẠT PHẢI HỢP LÝ CHO NGƯỜI GIẢM CÂN

Xin trân trọng cảm ơn quý vị! Kính chúc quý vị giảm cân thành công!!

nguồn: Beauty Wicth


Chia sẻ: