Công dụng của tảo xoắn Spirulina đối với sức khỏe

26/09/2020 11:05:04

Tảo xoắn Spirulina là loại tảo được săn lùng bởi công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người. Đây cũng chính là loại tảo được WHO công nhận là thực phẩm vàng đối với sức khỏe.

Tại Việt Nam, GS. Nguyễn Lân Dũng vẫn ngày đêm đi truyền bá "đạo tảo" vì ông luôn có tâm nguyện mong muốn mỗi người dân đều được sử dụng tảo xoắn Spirulina hàng ngày bởi công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe con người.

* Chống oxy hóa và chống viêm

Công dụng của tảo xoắn Spirulina đối với sức khỏe

Thành phần Phycocyanin có trong tảo xoắn Spirulina giúp chống lại các gốc tự do và ức chế quá trình sản xuất các phân tử truyền tín hiệu gây viêm nên cho hiệu quả chống oxy hóa, chống viêm cao.

* Đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Dùng tảo xoắn Spirulina mỗi ngày 1g đều đặn có thể giúp giảm lượng Triglyceride và cholesterol xấu LDL toàn phần, đôi khi còn giúp tăng lượng cholesterol tốt HDL. Nhờ thế, có thể đẩy lùi được nguy cơ mắc bệnh tim mạch và hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch hiệu quả.

* Cải thiện chứng viêm mũi dị ứng 

Tảo xoắn Spirulina được ví như một giải pháp điều trị thay thế cho các triệu chứng của bệnh viêm mũi dị ứng, giúp cơ thể tránh được các tác động của yếu tố gây dị ứng trong môi trường như phấn hoa, lông động vật, bụi lúa mì.

Công dụng của tảo xoắn Spirulina đối với sức khỏe

* Ngăn ngừa các cholesterol xấu

Các chất chống oxy hóa có trong tảo xoắn Spirulina có thể làm chậm quá trình peroxy hóa lipid hiệu quả, giúp bảo vệ cấu trúc chất béo, từ đó ngăn ngừa được sự hình thành các cholesterol xấu LDL toàn phần – là căn nguyên dẫn đến bệnh tim mạch.

* Chống ung thư đặc biệt là ung thư miệng 

Sử dụng tảo xoắn Spirulina liều lượng 1g/ngày liên tục trong 1 năm có thể phục hồi được các tổn thương do bệnh ung thư gây ra, làm giảm kích thước các khối u, đặc biệt là các tổn thương niêm mạc miệng của bệnh ung thư vòm miệng, với hiệu quả còn tốt hơn cả thuốc Pentoxyfilline.

* Hạ huyết áp và ngăn ngừa đột quỵ

Thành phần của tảo xoắn Spirulina có thể làm gia tăng việc sản xuất oxit nitric trong cơ thể – vốn là một phân tử tín hiệu giúp làm giãn nở mạch máu, điều hòa huyết áp, qua đó giảm bớt các cơn đau tim, đột quỵ và bệnh thận mãn tính.

Công dụng của tảo xoắn Spirulina đối với sức khỏe

* Tăng cường sức đề kháng và kiểm soát đường huyết

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng tảo xoắn Spirulina cho hiệu quả làm giảm lượng đường trong máu rất tốt. Đây là kết quả được rút ra sau nghiên cứu tiến hành trên 25 bệnh nhân bị tiểu đường tuýp 2. 

* Ngăn ngừa bệnh thiếu máu 

Khi chúng ta bổ sung tảo xoắn thường xuyên sẽ đem lại hiệu quả tăng hàm lượng hemoglobin trong hồng cầu rất khả quan, giúp làm giảm nguy cơ bị bệnh thiếu máu ở nhiều đối tượng, đặc biệt là ở người cao tuổi. 

* Tác dụng đẹp da, chống lão hóa:

Công dụng của tảo xoắn Spirulina đối với sức khỏe

Khả năng chống oxy hóa, phục hồi các tổn thương và tăng cường sức đề kháng của tảo xoắn đã đem đến cho người sử dụng sự thay đổi tuyệt vời ở làn da, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên đáng kể.

Hiện nay Tập Đoàn Tảo Xoắn Đại Việt đang là đơn vị lớn và có uy tín trong nuôi trồng và phân phối tảo xoắn Spirulina.

ĐẠI VIỆT CAM KẾT:

- SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG.

- HOÀN TIỀN 200% NẾU PHÁT HIỆN HÀNG CỦA CHÚNG TÔI LÀ HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI.

nguồn: Beauty Witch


Chia sẻ: