So sánh Tảo Xoắn Spirulina Đại Việt với các loại tương tự trên thị trường

11/09/2020 06:36:54

Tảo Xoắn Spirulina Đại Việt có gì khác biệt so với Tảo xoắn Siprulina Nhật Bản và các loại khác?

So sánh Tảo Xoắn Spirulina Đại Việt với các loại tương tự trên thị trường

“Theo GS. TS. Nguyễn Lân Dũng xét về giống Tảo xoắn Spirulina thì Tảo Spirulina Việt Nam hay Tảo Spirulina Nhật Bản hoàn toàn giống nhau về mặt chất lượng và con giống. Bản chất chỉ khác nhau ở điểm nhà cung cấp sản phẩm”

So sánh Tảo Xoắn Spirulina Đại Việt với các loại tương tự trên thị trường

Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt là một trong những đơn vị tiên phong trong việc sản xuất Tảo Xoắn SPIRULINA ở quy mô lớn và tổ chức mô hình kinh doanh ở trên Toàn Quốc. Đó là lời chia sẻ của GS. TS. Nguyễn Lân Dũng trong các chương trình Hội thảo khoa học vừa qua. Về tổ chức sản xuất Tảo SPIRULINA Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt không thua kém các mô hình hiện tại đang sản xuất tại Việt Nam

So sánh Tảo Xoắn Spirulina Đại Việt với các loại tương tự trên thị trường

1. Về Tảo Xoắn SPIRULINA Nhật Bản đang cung cấp tại Việt Nam hầu hết Người tiêu dùng Việt vẫn chỉ biết đến mỗi sản phẩm Tảo Viên, bản chất của sản phẩm Tảo Viên là thực phẩm chức năng. Nguyên liệu của Tảo Viên không nguyên chất 100% từ Tảo mà có pha chế thêm các chất phụ gia khác, bên cạnh đó về hàm lượng Tảo trong mỗi viên chỉ chiếm khoảng 30% đến 90% Tảo tùy thuộc vào chủng loại sản phẩm và giá thành sản phẩm cung cấp ra thị trường.

2. Hiện nay trên thị trường Người tiêu dùng Việt vẫn đang mua các sản phẩm Tảo Viên Nhật Bản có nhiều chủng loại khác nhau và có giá thành khác nhau tuy nhiên giao động mỗi hộp Tảo Viên khoảng 2200 Viên có giá giao động từ 400, 000 VNĐ đến 2, 000, 000 VNĐ tùy thuộc vào hàm lượng Tảo và chủng loại sản phẩm do các nhà sản xuất Nhật Bản cung cấp.

Xét về mặt kinh tế và tâm lý Người tiêu dùng thường chỉ nhìn các thông số định tính để đánh giá về giá thành của một sản phẩm. Tuy nhiên, chúng ta cần đánh giá đầy đủ các tiêu chí cụ thể sau đây để có góc nhìn đúng đắn về giá trị sản phẩm mang lại cho chúng ta:

- Về hàm lượng của Tảo Spirulina trong mỗi sản phẩm

- Về trọng lượng mỗi viên Tảo Spirulina do nhà cung cấp sản xuất.

- Về tác dụng của sản phẩm dành cho Người tiêu dùng.

- Về thời gian để cảm nhận sản phẩm.

Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt là nhà sản xuất & phân phối sản phẩm Tảo Xoắn SPIRULINA tại Việt Nam, với dòng máu con Người Việt và tâm huyết của Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng các nhà khoa học như GS. TS. Nguyễn Lân Dũng trong hơn 46 năm qua ngày đêm trăn trở để làm sao mọi Người dân Việt Nam có thể sử dụng Tảo Xoắn SPIRULINA có chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất nhằm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và nâng cao tuổi thọ cho Người dân Việt Nam. Chúng tôi đã ngày đêm nghiên cứu để sản xuất và đem ra 04 dòng sản phẩm Tảo Xoắn SPIRULINA để cung cấp cho mọi Người dân Việt Nam cụ thể là:

1. Tảo Tươi SPIRULINA Thương hiệu DAVI.

2. Tảo Cốm SPITULINA Thương hiệu DAVI.

3. Tảo Bột SPIRULINA Thương hiệu DAVI.

4. Tảo Viên SPIRULINA Thương hiệu DAVI.

Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về chủng loại sản phẩm, giá thành sản phẩm chúng tôi đã mạnh dạn đem ra 20 dòng sản phẩm để phù hợp cho khách hàng ở mọi lứa tuổi, và khả năng tài chính khác nhau.

Tuy vậy để đáp ứng được mong đợi lớn nhất của khách hàng đó là: Chất lượng sản phẩm tốt, Nguyên chất 100%, thời gian cảm nhận sản phẩm nhanh, giá thành có thể chấp nhận được chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư công nghệ sản xuất Tảo Tươi SPIRULINA một cách bài bản từ khâu sản xuất đến cung cấp cho hệ thống phân phối, hệ thống Tủ đông để bảo quản sản phẩm.

Đến nay sản phẩm Tảo Tươi SPIRULINA DAVI của Tập Đoàn Tảo Xoắn Đại Việt đã đến hàng chục ngàn Người tiêu dùng Việt Nam ở các lứa tuổi và đối tượng khác nhau tuy nhiên cảm nhận của rất rõ nét ở các yếu tố sau đây:

1. Về việc sử dụng đắp mặt cho chị em phụ nữ thì khách hàng cảm nhận ngay từ lần dùng đầu tiên rất khác biệt so với các sản phẩm đắp mặt khác đã từng sử dụng. Sau 02 tuần sử dụng sản phẩm thì làn da có thay đổi rõ nét mịn mạng hơn và sáng hơn.

2. Đối với những Người luôn áp lực công việc cao sau 01 tuần sử dụng đều đặn mỗi ngày 02 lần, mỗi lần 01 viên Tảo Tươi SPIRULINA thì cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, mất ngủ giảm hẳn so với trước.

3. Đối với những Người ăn uống thất thường, đường ruột kém bị các chứng như (Viêm loét đại tràng, ăn khó tiêu ….) sau khi sử dụng 02 tuần có biểu hiện về đường ruột khác hẳn và ăn ngon hơn.

4. Đối với những Người mong muốn giảm cân nếu dùng đều đặn đúng liều lượng và thực hiện chế độ ăn hợp lý, mỗi ngày uống 02 viên Tảo Tương trước khi ăn khoảng 60 phút vào thời điểm khoảng 10h đến 11h sáng và 16h đến 17h chiều. Do Tảo Tươi Spirulina là thực phẩm cung cấp đầy đủ hơn 30 Vitamin và Protein vì vậy sẽ giúp cho những Người Mập có thể không còn thèm ăn và sau khoảng 30 ngày bắt đầu thấy dấu hiệu giảm cân rõ rệt. Đặc biệt là những Người có vòng bụng lớn. Tuy nhiên Tảo Tươi Spirulina là thực phẩm có đầy đủ các loại Vitamin & Protein vì vậy hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của những Người muốn giảm cân thay vì thực hiện một chế độ ăn kiêng đặc biệt.

5. Đặc biệt đối với những Người phải tiếp khách, uống rượu bia nhiều sẻ có cảm nhận ngay sau vài lần sử dụng bằng cách uống 01 ly Tảo Tươi Spirulina trước khi uống rượu bia.

Với những cảm nhận đặc biệt của hàng ngàn khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Tảo Tươi SPIRULINA DAVI chúng tôi tin tưởng và khuyên quý khách hàng nên sử dụng sản phẩm Tảo Tươi Spirulina để đảm bảo đầy đủ các điều kiện, yếu tố chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ chữa bệnh, đặc biệt là giải quyết được điều mà khách hàng luôn mong muốn đó làm cảm nhận sản phẩm nhanh nhất có thể.

So sánh Tảo Xoắn Spirulina Đại Việt với các loại tương tự trên thị trường

Chúng tôi tin chắc rằng sau khi sử dụng sản phẩm Tảo Tươi DAVI quý khách vị sẽ có một cảm nhận đặc biệt & khác biệt so với các sản phẩm Tảo Spirulina mà quý vị đã dùng!

Trân trọng cảm ơn!

Kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công!


Chia sẻ: