Bản hùng ca Tảo xoắn Đại Việt

12/09/2020 04:14:42

Giấc mơ 46 năm đang trở thành hiện thực

Đó là TÂM HUYẾT của Người con Đại gia tộc Tri Thức NGUYỄN LÂN – GS.TS. NGUYỄN LÂN DŨNG. Kể từ năm 1974, Ông là người đầu tiên đem giống TẢO XOẮN SPIRULINA từ Pháp về Việt Nam để nghiên cứu, nuôi cấy với một nguyện ước “TẤT CẢ NGƯỜI VIỆT NAM ĐỀU ĐƯỢC SỬ DỤNG TẢO XOẮN SPIRULINA MỖI NGÀY”

Bản hùng ca Tảo xoắn Đại ViệtGS. Nguyễn Lân Dũng 

Dù đã bước sang độ tuổi xưa nay hiếm, 82 tuổi, Giáo sư vẫn không quản ngại khó khăn, ngày đêm truyền “ĐẠO TẢO XOẮN SPIRULINA” cho mọi tầng lớp người dân, đặc biệt là những nhà nghiên cứu, nhà sản xuất kinh doanh TẢO XOẮN SPIRULINA ở Việt Nam.

Bản hùng ca Tảo xoắn Đại ViệtGS.Nguyễn Lân Dũng truyền "đạo tảo" tại Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt 

Cơ duyên đến khi lãnh đạo Tập Đoàn tảo xoắn Đại Việt được gặp gỡ, làm việc và lĩnh hội những kiến thức quý báu về tảo, được nghe chia sẻ những tâm nguyện cao quý của Giáo sư. Sau bao ngày nghiên cứu tìm mọi giải pháp để xây dựng và phát triển hệ thống sản xuất, kinh doanh TẢO XOẮN SPIRULINA, Ban lãnh đạo vẫn đang loay hoay, lo lắng việc “NUÔI TỪNG CON TẢO” làm sao để thành công. Ông. Nguyễn Xuân Diệu, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt khi đó đã tìm đến GS. TS. Nguyễn Lân Dũng để mong được hướng dẫn và hỗ trợ. Ông rất ngạc nhiên bởi sự thân thiện và tận tình của Giáo sư. Sau khi nghe ông trình bày những vướng mắc của mình trong công tác nuôi trồng và sản xuất tảo, Giáo sư trả lời : “Mời anh qua nhà tôi”. Giáo sư còn cẩn thận nhắn tin qua Zalo hướng dẫn, chỉ đường cho ông Diệu tìm đến địa chỉ nhà mình. Mặc dù tuổi cao, thân đang mang trọng bệnh nhưng chỉ sau vài phút nói chuyện GS. Nguyễn Lân Dũng đã đưa ra từng công thức hướng dẫn nuôi TẢO XOẮN SPIRULINA chi tiết và rõ ràng. Không dừng lại ở đó, Giáo sư còn dặn dò “CHỦ NHẬT TỚI ANH ĐÓN TÔI ĐI THĂM NHÀ MÁY CỦA ANH”. Chỉ những người có lòng tâm huyết quá lớn mới không thể ngừng nghỉ nghĩ về tảo, không thể yên tâm với từng con tảo và không thể ngồi yên với những dự án về tảo như Giáo sư.

Bản hùng ca Tảo xoắn Đại ViệtGS. Nguyễn Lân Dũng tại nhà máy sản xuất Tảo Xoắn Đại Việt 

Từ ngày gặp được Giáo sư, ban Lãnh đạo Tập đoàn tảo xoắn Đại Việt đã nỗ lực không ngừng cùng cán bộ, nhân viên hiện thực hóa “GIẤC MƠ 46 NĂM CỦA NHÀ TRI THỨC 82 TUỔI VẪN CẶM CỤI KHÔNG QUẢN NGÀY ĐÊM ĐI TRUYỀN BÁ ĐẠO TẢO”.

Bản hùng ca Tảo xoắn Đại ViệtLễ ra mắt Dự án Tảo Spirulina của Tập Đoàn Tảo Xoắn Đại Việt

Ngày 05.07.2020, Tập đoàn tảo xoắn Đại Việt bắt đầu chính thức ra mắt sản phẩm TẢO XOẮN SPIRULINA đến mọi người dân Việt Nam. Trong những ngày tháng đó chúng tôi luôn trăn trở “KHÔNG ĂN, KHÔNG NGỦ ĐƯỢC” bởi những khó khăn, thách thức trước mắt.

Nhìn lại hơn 2 tháng chính thức khởi động dự án, ở đó chứa bao nhiêu tâm

huyết ấp ủ bấy lâu nay của bao nhiêu con người, chúng tôi chỉ biết thốt lên “CẢM ƠN TẤT CẢ QUÝ VỊ”.

Đến nay, “ĐẠO TẢO” đã và đang được truyền bá rộng khắp từ các Cấp ủy chính quyền, từ Trung Ương đến địa phương, từ nhà tri thức đến các nhà khoa học, từ trẻ nhỏ đến người già, từ Cà Mau đến địa đầu Móng Cái. Không thể kể hết bao nhiêu con người đang ngày đêm nghiên cứu, tổ chức hoạt động kinh doanh, phân phối, sử dụng TẢO XOẮN ĐẠI VIỆT. Cả những mồ hôi nước mắt, cả sự cảm nhận tuyệt vời với sản phẩm Tảo Xoắn SPIRULINA

Sau bao nhiêu công tác chuẩn bị tổ chức sản xuất kinh doanh, chúng tôi đã nhận được những thành quả nhất định và khẳng định được vị thế của mình trong lòng cấp ủy, chính quyền và tất cả mọi đối tượng biết đến Tảo Xoắn Đại Việt.

Bản hùng ca Tảo xoắn Đại ViệtChương trình tặng quà tỉnh Thừa Thiên Huế 

Thành công lớn nhất phải kể đến đó là chương trình trao tặng món quà vô cùng ý nghĩa khi Đất nước đang trong tình cảnh lâm nguy bởi Đại dịch COVID 19. Tập đoàn tảo xoắn Đại Việt đã đi thẳng vào tâm dịch để tặng quà cho 2 tỉnh Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế với tổng trị giá 1 tỷ đồng. Không dừng lại ở đó, phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam, chúng tôi đã tặng cán bộ nhân viên, lãnh đạo Ủy ban, Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, Quý đại biểu khách mời của chương trình “Sách vàng sáng tạo Việt Nam 2020” tổng phần quà trị giá 450 triệu đồng. 

Bản hùng ca Tảo xoắn Đại ViệtChương trình tặng quà cho Ủy ban MTTQVN và Đại biểu "Sách vàng sáng tạo Việt Nam 2020" 

Sau những chương trình hội thảo khoa học, các chương trình thiện nguyện mang tầm cỡ Quốc Gia chúng tôi đã mang Thương hiệu Tảo Xoắn Đại Việt tới mọi người dân Việt Nam. Đặc biệt hơn hàng ngàn nhân sự, khách hàng, đối tác đã quan tâm và tin tưởng để hợp tác cùng phân phối và sử dụng sản phẩm Tảo Xoắn SPIRULINA.

Bản hùng ca Tảo xoắn Đại ViệtHệ thống phân phối Tảo Xoắn Đại Việt 

Mặc dù trong thời gian ngắn tổ chức hoạt động kinh doanh, đến nay chúng tôi đã có hàng trăm Tổng kho, nhà phân phối, đại lý lớn, nhỏ trên Toàn Quốc.

Nhận được vô vàn phản hồi tích cực từ đối tác, khách hàng đã sử dụng sản phẩm Tảo Xoắn Đại Việt. Đó là nguồn động viên vô cùng to lớn để tất cả chúng tôi hoàn thành sứ mệnh đem Tảo Xoắn Spirulina đến tận tay mỗi Người dân Việt Nam. Để Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt có được thành quả như ngày hôm nay đó là cả một sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên, lãnh đạo Tập đoàn. Chúng tôi ghi nhận tất cả những công lao vô cùng to lớn của tất cả các quý vị đã ngày đêm không quản ngại mọi khó khăn, vất vả để hy sinh, cống hiến vì sự phát triển bền vững của Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt.

Trân trọng cảm ơn tất cả các quý vị! Kính chúc quý vị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công! 

Nguồn : Thoinet.vn


Chia sẻ: