CHUỖI HỆ THỐNG TẢO NAMI MIMOZA SPA

11/09/2020 07:12:58

Mimoza SPA có hệ thống trải dài từ Bắc đến Nam với hơn 10 SPA lớn nhỏ được đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay.

CHUỖI HỆ THỐNG TẢO NAMI MIMOZA SPAKhông gian bên trong các cơ sở làm đẹp của Mimoza SPA.

Có thể nói Mimoza SPA là một đơn vị có tầm nhìn, chiến lược đầu tư chuỗi thương hiệu SPA rất bài bản với đội ngũ các nhà kinh doanh SPA chuyên nghiệp, bên cạnh đó là những chuyên gia tư vấn Setup Spa có nhiều năm kinh nghiệm. Mimoza SPA đã khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trong lòng nhiều khách hàng ở rất nhiều Tỉnh thành như: Thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Đà Nẵng, Thành phố Thái Bình, Thành phố Lào Cai, Thành phố Pleiku….

CHUỖI HỆ THỐNG TẢO NAMI MIMOZA SPALễ Khai trương cơ sở mới của Mimoza SPA tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 15/07/2020. 

Để đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ của mình và chăm sóc khách hàng tốt nhất, khỏe từ bên trong, đẹp từ bên ngoài, Mimoza đã nghiên cứu kỹ rất nhiều đối tác và lựa chọn Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt là đơn vị uy tín, tin cậy nhất để hợp tác phân phối sản phẩm Tảo Xoắn SPIRULINA và cung cấp các sản phẩm Tảo Xoắn SPIRULINA cho khách hàng đến làm đẹp tại Mimoza SPA.

CHUỖI HỆ THỐNG TẢO NAMI MIMOZA SPAGiám đốc chuỗi hệ thống Mimoza SPA chụp ảnh kỉ niệm cùng Ban Lãnh đạo Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt. 

Ngoài việc phân phối, chăm sóc, phục vụ khách hàng tại Mimoza SPA, lãnh đạo hệ thống Mimoza SPA còn dày công nghiên cứu để xây dựng công thức và hệ thống Tảo Tươi NAMI Mimoza nhằm phục vụ khách hàng ở các đối tượng, phân khúc khác nhau, nhằm giúp khách hàng có thể sử dụng sản phẩm Tảo Tươi NAMI mọi lúc mọi nơi.

CHUỖI HỆ THỐNG TẢO NAMI MIMOZA SPA

Buổi khai trương Tổng kho phân phối Tảo xoắn NAMI tại tỉnh Thái Bình.

Hiện nay hệ thống Tảo Tươi NAMI Mimoza đã xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng, trong đó có 04 cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi dự kiến trong thời gian tới sẽ xây dựng hệ thống chuỗi Tảo Tươi NAMI Mimoza trên Toàn Quốc nhằm giúp khách hàng cảm nhận tốt nhất về sản phẩm Tảo Tươi NAMI.

CHUỖI HỆ THỐNG TẢO NAMI MIMOZA SPATập đoàn Tảo xoắn Đại Việt đồng hành cùng Sinh tố Tảo tươi Mimoza SPA

Với mong muốn cùng Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt đem Tảo Xoắn SPIRULINA đến mọi Người dân Việt Nam, Toàn thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên Mimoza SPA không ngừng học hỏi, sáng tạo ngày đêm để mang đến những sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi đến chăm sóc, làm đẹp tại hệ thống Mimoza SPA.

CHUỖI HỆ THỐNG TẢO NAMI MIMOZA SPA

CHUỖI HỆ THỐNG TẢO NAMI MIMOZA SPATrân trọng cảm ơn quý vị! Kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Nguồn Beauty Wicth


Chia sẻ: