CHUỖI SỰ KIỆN THIẾT LẬP HỆ THỐNG KINH DOANH TẢO XOẮN LỚN NHẤT VIỆT NAM

11/09/2020 06:56:30

“Tôi đã nghiên cứu và đem giống Tảo Xoắn SPIRULIA từ Pháp về từ năm 1974. Với hơn 46 năm nghiên cứu, hướng dẫn và hỗ trợ cho hàng chục đơn vị sản xuất, kinh doanh Tảo Xoắn ở Việt Nam. Tuy nhiên tôi chưa từng thấy có đơn vị sản xuất kinh doanh Tảo Xoắn nào ở Việt Nam có quy mô sản xuất bài bản và tổ chức hệ thống kinh doanh bài bản, có quy mô lớn trên Toàn Quốc như Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt.”

Đó là lời chia sẻ hết sức chân thành và tâm huyết của GS. TS. Nguyễn Lân Dũng – Người kỳ vọng mỗi người Việt Nam đều được sử dụng sản phẩm Tảo Xoắn SPIRULINA mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và nâng cao tuổi thọ cho Người dân Việt Nam.

CHUỖI SỰ KIỆN THIẾT LẬP HỆ THỐNG KINH DOANH TẢO XOẮN LỚN NHẤT VIỆT NAM

GS. TS. Nguyễn Lân Dũng

Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt được ra đời trong bối cảnh đã có nền tảng sản xuất, kinh doanh lĩnh vực Sơn Nước từ năm 2006. Với một tâm huyết vì Sức khỏe người dân Việt Nam, Ban lãnh đạo Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt đã không quản mọi khó khăn, thách thức để bắt tay vào nghiên cứu sản xuất, kinh doanh Tảo Xoắn từ năm 2016.

Với nội lực sẵn có của mình và bằng sự quyết tâm của đội ngũ lãnh đạo nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sản xuất kinh doanh chúng tôi đã chính thức đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất Tảo Xoắn SPIRULINA đầu tiên tại Huyện Hữu Lũng, Tỉnh Lạng Sơn với quy mô hơn 2HA. Không dừng lại ở đó đến đầu năm 2020 chúng tôi tiếp tục đầu tư nhà máy sản xuất tại Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa với quy mô hơn 3HA, dự kiến sẽ mở rộng quy mô lên đến 10HA trong thời gian tới. Đặc biệt chúng tôi dự kiến đầu tư hệ thống nhà máy sản xuất Tảo Xoắn lên đến hàng trăm HA trong năm 2021. Bên cạnh đó sẽ đầu tư hệ thống văn phòng, nhà xưởng, hệ thống nhà phân phối quy mô lớn, bài bản, chuyên nghiệp trên 64 Tỉnh thành.

CHUỖI SỰ KIỆN THIẾT LẬP HỆ THỐNG KINH DOANH TẢO XOẮN LỚN NHẤT VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất Tảo xoắn Đại Việt tại Hữu Lũng – Lạng Sơn

Với mục tiêu - tầm nhìn - sứ mệnh - chiến lược sản xuất - phân phối sản phẩm Tảo xoắn đứng vị trí số 1 Việt Nam, vươn tầm khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Thế giới, chúng tôi đã có những hành động cụ thể để hiện thực hóa kế hoạch đặt ra như sau:

1.Ngày 05 tháng 07 năm 2020: Chúng tôi đã chính thức tổ chức hội thảo mang tầm quy mô Quốc Gia tại hội trường lớn Văn Phòng Chính Phủ với quy mô hội thảo lên đến hơn 1000 khách mời. CHUỖI SỰ KIỆN THIẾT LẬP HỆ THỐNG KINH DOANH TẢO XOẮN LỚN NHẤT VIỆT NAM

Hội thảo: “Ra mắt hệ thống kinh doanh sản phẩm Tảo Xoắn Đại Việt,

Cơ hội đầu tư và kinh doanh”

Với quy mô lên đến hơn 1000 Người tham dự ở khắp mọi miền Bắc, Trung, Nam với sự đầu tư bài bản về chuyên môn, công tác tổ chức, nội dung chương trình. Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đặc biệt sau hội thảo này Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt được khách hàng, đối tác. Hệ thống kinh doanh trên Toàn Quốc đánh giá cao về Tầm nhìn, sứ mệnh, chiến lược phát triển lĩnh vực Tảo Xoắn của Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt.

Hội thảo đã mang lại niềm tin đủ lớn cho khách hàng, đối tác, nhân sự trong toàn hệ thống Tập đoàn để đồng sức, đồng lòng phát triển Thương hiệu Tảo Xoắn Đại Việt mang tầm cỡ Quốc Gia và vươn Tầm Quốc Tế.

2.Ngày 19 tháng 07 năm 2020: Chương trình Hội thảo khoa học đầu tiên tại Việt Nam tại Thanh Hóa.

Với sự tham gia của cố vấn khóa học Gs. Nguyễn Lân Dũng, ngày 19/07/2020 Tập đoàn Đại Việt đã tổ chức thành công Chương trình Hội thảo khoa học đầu tiên tại Thanh Hóa. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển giống Tảo xoắn Gs.Nguyễn Lân Dũng đã có buổi chia sẻ về thành phần, công dụng của Tảo xoắn tới 500 khách mời tại hội thảo, Gs cũng đã giải đáp thắc mắc và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của bản thân tới chương trình và đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp cũng như sự ủng hộ từ khách mời của Tập đoàn.

CHUỖI SỰ KIỆN THIẾT LẬP HỆ THỐNG KINH DOANH TẢO XOẮN LỚN NHẤT VIỆT NAM

Gs.Nguyễn Lân Dũng tại hội thảo khoa học Tỉnh Thanh Hóa

Sau sự thành công của chương trình hội thảo đầu tiên, Tập đoàn Đại Việt liên tục tổ chức những chương trình sự kiện lớn.

3. Ngày 05 tháng 08 năm 2020: Tiếp nối thành công tại Thanh Hóa chúng tôi tiếp tục tổ chức Hội thảo khoa học tại Bắc Giang.

Sáng 05/08/2020 Lãnh đạo Tập Đoàn, Gs Nguyễn Lân Dũng cùng khách mời đã đến thăm nhà máy nuôi trồng và sản xuất Tảo xoắn tại Hữu Lũng, T. Lạng Sơn. Tại đây khách mời được tham quan quy trình nuôi trồng và sản xuất ra Tảo Spirulina nguyên chất.

CHUỖI SỰ KIỆN THIẾT LẬP HỆ THỐNG KINH DOANH TẢO XOẮN LỚN NHẤT VIỆT NAM

GS. Nguyễn Lân Dũng cùng đoàn đi thăm nhà máy Tảo xoắn Lạng Sơn

Chương trình Hội thảo được tổ chức và diễn ra buổi chiều cùng ngày. Với sự góp mặt của khách mời và các cán bộ Tỉnh Bắc Giang. GS Nguyễn Lân Dũng cũng đã giới thiệu và chia sẻ công dụng của Tảo xoắn Spirulina tới toàn thể khách mời tại hội thảo. Gs nhấn mạnh “ Tôi muốn mọi người dân Việt Nam, từ trẻ em tới người già, từ cán bộ tới nông dân đều được sử dụng sản phẩm Tảo xoắn tuyệt vời này. Mỗi ngày uống 1-2 cốc nước tảo xoắn tươi có thể thấy rõ kết quả về sức khỏe chỉ sau một thời gian ngắn. Các bạn có thể mua để dùng thử sẽ biết ngay, nhất là cho trẻ em ở lứa tuổi đang lớn, người già, bệnh nhân, người suy nhược cần bồi bổ sức khỏe....”.

CHUỖI SỰ KIỆN THIẾT LẬP HỆ THỐNG KINH DOANH TẢO XOẮN LỚN NHẤT VIỆT NAM

Gs.Nguyễn Lân Dũng cùng Lãnh đạo Tập Đoàn Đại Việt tại hội thảo

4. Tập Đoàn Tảo Xoắn Đại Việt chung tay cùng Xã hội bảo vệ người dân trong công cuộc Chiến thắng Covid 19.

Sau những nghiên cứu và đặc biệt được sự chứng minh của các nhà khoa học về Công dụng của Tảo Xoắn SPIRULINA có thể hỗ trợ ngăn ngừa COVID 19 tốt hơn một số vắc xin, chúng tôi đã mạnh dạn đề đạt với Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam để được tài trợ cho 02 Tỉnh đang bị ảnh hưởng bởi COVID 19 nặng nề đó là Đà Nẵng và Thừa Thiện Huế với Tổng giá trị tài trợ sản phẩm Tảo Xoắn Đại Việt lên đến 1 Tỉ đồng.

CHUỖI SỰ KIỆN THIẾT LẬP HỆ THỐNG KINH DOANH TẢO XOẮN LỚN NHẤT VIỆT NAM

Tập đoàn Đại Việt trao tặng sản phẩm tảo xoắn cho CBNV người bệnh Covid 19 tại Tp. Đà Nẵng 

CHUỖI SỰ KIỆN THIẾT LẬP HỆ THỐNG KINH DOANH TẢO XOẮN LỚN NHẤT VIỆT NAM

Tập đoàn Đại Việt trao tặng sản phẩm tảo xoắn cho CBNV người bệnh Covid 19 tại Huế.

5. Tập Đoàn Đại Việt tài trợ cho chương trình “Sách Vàng Sáng Tạo Việt Nam 2020”.

Được sự ủng hộ của Trung Ương MTTQ Việt Nam, Liên hiệp hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Tập đoàn tảo xoắn Đại Việt đã tài trợ cho Chương trình Sách Vàng sáng tạo Việt Nam 2020 và cán bộ nhân viên Trung Ương mặt trận Tổ Quốc Việt Nam phần quà tổng trị giá 450 Triệu đồng. Hoạt động này nhằm góp phần lan tỏa rộng rãi sản phẩm đặc biệt có tác dụng ngăn ngừa Covid – 19 trong thời điểm dịch bệnh đang hoành hành trên khắp thế giới.

CHUỖI SỰ KIỆN THIẾT LẬP HỆ THỐNG KINH DOANH TẢO XOẮN LỚN NHẤT VIỆT NAM

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh tiếp nhận ủng hộ từ ông Bùi Văn Thụy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt.

Đánh giá cao sự quan tâm và chia sẻ của Tập đoàn đối với Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh nhấn mạnh, đây là món quà ý nghĩa, thiết thực gửi tới Ban Tổ chức cùng đại biểu tham dự Lễ công bố “Sách vàng Sáng tạo” năm 2020 cũng như tạo được niềm tin trong lòng người tiêu dùng Việt đối với những sản phẩm hàng Việt. Những nỗ lực của Tập đoàn là sự chung tay, đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp góp phần cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ sớm đẩy lùi dịch bệnh, mang lại cuộc sống bình an cho nhân dân.

Sau chuỗi sự kiện thiết lập hệ thống kinh doanh Tảo Xoắn SPIRULINA bài bản, chuyên nghiệp với quy mô tầm cỡ Quốc gia, Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt đã được các cơ quan, ban ngành cấp Ủy, chính quyền Trung Ương đến địa phương đánh giá cao về quy mô tổ chức, tầm nhìn, chiến lược, sứ mệnh phát triển Tảo Xoắn SPIRULINA của Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt. Đây sẽ là một cơ hội lớn cho người dân Việt Nam có thể sử dụng sản phẩm Tảo Xoắn nhằm nâng cao sức đề kháng, tuổi thọ, đặc biệt là trong giai đoạn phòng chống dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra vô cùng phức tạp và nguy hiểm.



Chia sẻ: