Người gầy làm thế nào để tăng cân hiệu quả trong thời gian ngắn nhất?

17/09/2020 06:02:47

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, người gầy muốn tăng cân nhanh, hiệu quả mà an toàn cần đảm bảo 4 nguyên tắc sau:

1. Xây dựng chế độ ăn uống khoa học

Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ dinh dưỡng là vô cùng cần thiết nếu như bạn muốn tăng cân. Bạn phải bổ sung đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng cho cơ thể để xây dựng mô và các bó cơ săn chắc. Bữa ăn hợp lý khoa học luôn phải đầy đủ 4 nhóm chất chính là protein, đường bột, chất béo, vitamin và khoáng chất.

Đặc biệt, bạn cần phải ăn thêm 2 – 3 bữa phụ vào giữa các bữa ăn chính. Những bữa phụ có vai trò bổ sung năng lượng liên tục cho cơ thể. Người gầy làm thế nào để tăng cân hiệu quả trong thời gian ngắn nhất?

2. Chăm sóc hệ tiêu hóa

Ăn uống đủ chất, ăn nhiều nhưng hệ tiêu hóa kém, khó hấp thù thì cũng khó có thể tăng cân. Vì vậy, những người gầy cần phải chăm sóc sức khỏe cho hệ tiêu hóa, đặc biệt là đối với những ai mắc các bệnh về tiêu hoá. Chăm sóc hệ tiêu hóa khỏe mạnh từ bên trong là bước không thể bỏ qua nếu người gầy muốn tăng cân nhanh.

3. Thanh lọc cơ thể thường xuyên

Để thanh lọc cơ thể, hãy uống nhiều nước hơn. Ăn nhiều hơn các loại rau xanh, củ quả nhiều màu sắc có chứa nhiều chất chống oxi hóa, bổ sung các thực phẩm giàu dinh dưỡng có nguồn gốc từ thực vật và động vật. Những thực phẩm này sẽ giúp loại bỏ các gốc tự do, từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề đề kháng và hấp thụ chất dinh dưỡng được tốt hơn.

4. Bổ sung “siêu thực phẩm xanh” từ Tảo spirulina tăng cân Người gầy làm thế nào để tăng cân hiệu quả trong thời gian ngắn nhất?

Với cuộc sống bận rộn, nguồn thực phẩm không an toàn, thì Tảo Spirulina tăng cân chính là lựa chọn hoàn hảo cho hội cò hương muốn tăng cân nhanh, an toàn. Bởi Tảo spirulina có chứa 95% tảo Spirulina tự nhiên nguyên chất - là một siêu thực phẩm từ nhiên được Tổ chức Y tế Thế giới khuyên dùng và khẳng định đây là “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho loài người trong thế kỷ 21” và tổ chức IIMSAM của Liên Hiệp Quốc đã sử dụng tảo Spirulina chữa bệnh suy dinh dưỡng, giúp tăng cân cho hơn 2 triệu trẻ em và người già trên thế giới. Người gầy làm thế nào để tăng cân hiệu quả trong thời gian ngắn nhất?

Đồng thời, Tảo Spirulina còn bổ sung thêm Kẽm và vitamin C từ trái cherry hữu cơ giúp người gầy tăng cân nhanh, an toàn, chắc khỏe nhờ:

Cung cấp đến 100+ dưỡng chất giúp người gầy tăng cân nhanh: trong đó lượng đạm gấp 3 lần trong thịt bò, 5 lần trong trứng, Beta-carotene gấp 15 lần trong cà rốt. Đạm trong tảo là đạm toàn tính (65-70%) cung cấp đến 18 loại axit amin, trong đó có 8 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp được. Các axit amin này dùng để xây dựng cơ bắp, là điều kiện bắt buộc để tăng cân tăng cân.

Thanh lọc thải độc cho cơ thể nhờ các chất chống oxi hóa mạnh: phycocyanin, chlorophyll, beta-caroten,… giúp đào thải toàn bộ độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Kích thích ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn: Nhờ khoáng chất kẽm và đầy đủ các vi chất thiết yếu quan trọng, đồng thời có chứa nhiều chất xơ tạo môi trường tốt cho lợi khuẩn phát triển và tăng khả năng hấp thu.

Giúp ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng stress: Nhờ các vitamin nhóm B (từ B1-B12) và 2 axit amin tryptophan và phenylalanine.

Bên cạnh đó, một trong những yếu tố then chốt giúp người gầy tăng cân nhanh là phải chăm sóc hệ tiêu hóa để ăn gì hấp thu nấy. Vì vậy, cần bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột, đặc biệt là lợi khuẩn Bifido vì đây là lợi khuẩn chính của đường ruột, chiếm hơn 90% tổng số lợi khuẩn của đường ruột là bước quan trọng, giúp người gầy dễ dàng hấp thu hơn 100 chất dinh dưỡng từ Tảo Spirulina

Men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ đột phá SMC đưa được lợi khuẩn sống Bifido vào tận đại tràng và ruột non, cao gấp 90 lần các loại men thông thường khác, giúp người gầy tiêu hoá và hấp thu thức ăn tối đa, có cảm giác thèm ăn và ăn gì hấp thu nấy.

Vì vậy, kết hợp Tảo Spirulia và men vi sinh Bifina giúp người gầy thanh lọc thải độc cho cơ thể, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, kích thích khả năng thèm ăn, tăng cường sức đề kháng, là cách tăng cân nhanh, an toàn và hiệu quả cho người gầy muốn tăng cân.

Nguồn Beauty Wicth


Chia sẻ: