Tảo xoắn Spirulina- THẦN DƯỢC ĐỐI VỚI NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG

20/09/2020 10:19:54

Một nghiên cứu trên bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 cho kết quả làm giảm đường huyết đáng kể sau khi dùng tảo với liều lượng 1g (1 cốc tảo tươi)/ngày >> Chỉ số phản ánh đường huyết trung bình (HbA1c) của họ đã giảm từ 9% xuống 8%. Các nghiên cứu ước tính rằng giảm 1% lượng HbA1c có thể làm giảm đến 21% nguy cơ tử vong do bệnh tiểu đường..

 Tảo xoắn spirulina có chứa phong phú các loại Vitamin, trong đó Vitamin BI làm ổn định việc trao đổi đường; Vitamin B6, magiê, và -linolenic acid có khả năng thúc đẩy sự tổng hợp insulin, thúc đẩy hồi phục chức năng bài tiết Insulin, làm tỷ lệ đường huyết giảm. Tác dụng điều tiết mỡ máu của Tảo tươi có lợi cho việc kéo dài và phòng chống sự phát sinh các biến chứng của bệnh tiểu đường.

 Tảo xoắn spirulina chứa protein chất lượng cao, vitamin phong phú và carbon hydrate thấp, là loại thực phẩm lý tưởng nhất cho người bị bệnh tiểu đường. -linolenic acid và các nguyên tố như kẽm, magiê có trong tảo tươi có thể thúc đẩy tổng hợp Insulin trong cơ thể.

Kiểm soát đường huyết: Nghiên cứu trên mô hình động vật đã chỉ ra rằng tảo tươi có thể làm giảm đáng kể lượng đường trong máu, ở một số nghiên cứu trên người cũng cho kết quả này. Trong vài trường hợp, tảo tươi còn hiệu quả hơn các loại thuốc tiểu đường phổ biến như Metformin.

Thực tiễn chứng minh, dùng Tảo tươi với liệu lượng nhất định (1 cốc tảo tươi/ngày) đạt hiệu quả điều trị tiểu đường đến 100% với những người bị mắc bệnh tiểu đường type II, việc giảm đường máu, đường tiểu hiệu quả cực kỳ tốt.


Chia sẻ: