Chương trình thăm và làm việc về việc phát triển Tảo Xoắn Đại Việt tại Thanh Hóa

24/09/2020 01:14:05

Sau rất nhiều chuyến ghé thăm, hướng dẫn, đánh giá, tư vấn của các nhà khoa học, chuyên gia, Cấp ủy chính quyền. Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt được đánh giá là đơn vị có quy mô sản xuất, kinh doanh Tảo Xoắn Spirulina hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Chương trình thăm và làm việc về việc phát triển Tảo Xoắn Đại Việt tại Thanh HóaNhà máy Tảo xoắn Đại Việt 

Hôm nay, ngày 24 tháng 09 năm 2020, đúng 10h00 tại nhà máy sản xuất Tảo Xoắn Đại Việt Thanh Hóa toàn thể lãnh đạo Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt đã long trọng tiếp đón đoàn đại biểu ghé thăm, hướng dẫn và lên phương án hợp tác, hỗ trợ Tảo Xoắn Đại Việt trong thời gian tới. Tham dự buổi tham quan nhà máy có các quý vị đại biểu và khách quý của 03 đơn vị:

- Đại diện Ủy ban Trung Ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam có Ông. Nguyễn Văn Vẻ, Phó ban tuyên giáo.

- Đại diện Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam có Ông. Lê Công Lương, Phó Tổng thư ký kiêm chánh văn phòng

- Đại diện Hiệp hội Nuôi biển Việt Nam có PGS. TS. Nguyễn Hữu Dũng, Chủ tịch Hiệp hội. Cùng toàn thể cán bộ nhân viên thuộc Hiệp hội.

- Ngoài ra còn có sự tham gia của các nhà báo, cán bộ Đài truyền hình Quốc Hội Việt Nam tham dự đưa tin.

Chương trình thăm và làm việc về việc phát triển Tảo Xoắn Đại Việt tại Thanh Hóa

Chương trình thăm và làm việc về việc phát triển Tảo Xoắn Đại Việt tại Thanh Hóa

Sau hơn 02 giờ tham quan và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt các quý vị đại biểu đã đánh giá cao mô hình sản xuất và kinh doanh của Tảo Xoắn Đại Việt quý vị đại biểu cũng khẳng định mô hình sản xuất của Tảo Xoắn Đại Việt sẻ rất tiềm năng trong thời gian tới, là một trong những mô hình sản xuất Tảo Xoắn Spirulina lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Sau khi được lãnh đạo Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt trình bày về quy mô sản xuất hiện tại, tầm nhìn, chiến lược sản xuất, kinh doanh Tảo Xoắn Đại Việt trong 03 năm tới. PGS. TS. Nguyễn Hữu Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Nuôi biển Việt Nam khẳng định Hiệp hội sẻ luôn song hành để hỗ trợ chuyên môn, hỗ trợ các công tác truyền thông, hỗ trợ các công tác kết nối với các cơ quan, ban ngành & đặc biệt là các đối tác sản xuất, kinh doanh chiến lược cho Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt trong thời gian tới.

Chương trình thăm và làm việc về việc phát triển Tảo Xoắn Đại Việt tại Thanh Hóa

Chương trình thăm và làm việc về việc phát triển Tảo Xoắn Đại Việt tại Thanh Hóa

Ngoài ra PGS. TS. Nguyễn Hữu Dũng cũng đánh giá cao tầm nhìn, chiến lược của lãnh đạo Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt dám nghĩ, dám làm, dám đầu tư mạnh mẽ để thực hiện một sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho toàn thể Người dân Việt Nam mà 46 năm qua các Doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh Tảo Xoắn Spirulina Việt Nam chưa thể thực hiện được.

Bên cạnh đó PGS. TS. Nguyễn Hữu Dũng cũng hết sức gửi lời khen ngợi đến toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt với một phong cách, kỹ năng, phương pháp làm việc hết sức chuyên nghiệp và hiếu khách.

Trả lời phỏng vấn phóng viên Đài truyền hình Quốc Hội Việt Nam, Ông. Nguyễn Xuân Diệu, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt khẳng định. Đây là một bước khởi đầu vô cùng gian lao, vất vả và thách thức đối với tất cả toàn thể lãnh đạo Tập đoàn cũng như tất cả cán bộ nhân viên. Tuy nhiên vì một sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng Người Việt” chúng tôi sẻ nghiên cứu mọi giải pháp, cách làm để tối ưu hóa công tác sản xuất, công tác tổ chức kinh doanh. Ứng dụng tất cả các quy trình, công nghệ sản xuất, kinh doanh tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới để đa dạng hóa sản phẩm Tảo Xoắn Spirulina nhằm cung cấp được cho tất cả các đối tượng khách hàng Việt Nam có thể sử dụng được Tảo Xoắn Đại Việt mỗi ngày như mong ước của GS. TS. Nguyễn Lân Dũng suốt 46 năm qua chỉ mong hàng ngày Người dân Việt Nam được sử dụng Tảo Xoắn Spirulina để nâng cao sức khỏe, sức đề kháng và phòng chống bệnh tật.

Chương trình thăm và làm việc về việc phát triển Tảo Xoắn Đại Việt tại Thanh Hóa

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt chúng tôi trân trọng gửi lời cảm ơn đến Ông. Nguyễn Văn Vẻ, Ông. Lê Công Lương, PGS. TS. Nguyễn Hữu Dũng cùng toàn thể quý anh chị đã dành thời gian quý báu của mình để thăm quan nhà máy sản xuất Tảo Xoắn Đại Việt và hết lời động viên, khen ngượi để Tảo Xoắn Đại Việt ngày càng phát triển và hoàn thành sứ mệnh của mình với hơn 90 triệu Người dân Việt Nam

Xin trân trọng cảm ơn! Kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

nguồn: Beauty Witch


Chia sẻ: