VDA là gì?

VDA là gì?       

VDA.VN thuộc sở hữu của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU SVA, là một trang thương mại điện tử dành cho cộng đồng những người muốn kinh doanh qua internet một cách hiệu quả nhất. Khi đăng ký là thành viên của VDA bạn sẽ được nhượng quyền kinh doanh trên một website riêng mang tên của bạn, trong đó có sẵn đầy đủ các mặt hàng do cộng đồng gồm các doanh nghiệp và thành viên đăng bán. Với tài nguyên miễn phí tại VDA, bạn đã tiết kiệm được chi phí bao gồm tên miền, phí duy trì, thuê hosting, phí quản trị, vốn làm ăn, phí giao hàng… nếu như bạn muốn kinh doanh online. Việc còn lại của bạn chỉ là mở rộng mối quan hệ để bán hàng trên công cụ có sẵn với sự cộng hưởng của hàng ngàn thành viên trong hệ thống.

Một điều tuyệt vời hơn nữa là bạn sẽ hưởng LỢI NHUẬN MÃI MÃI mỗi khi khách hàng do bạn giới thiệu mua và bán hàng tại VDA. Thay vì lợi nhuận thuộc về chủ hàng, thì nay được chia sẻ cho những người có công đưa họ đến với VDA - với phương châm MỌI ĐÓNG GÓP NƠI ĐÂY - ĐƯỢC GHI NHẬN VÀ TRẢ ƠN MÃI MÃI.

 Trên cả tuyệt vời đó là bạn hoàn toàn yên tâm để tự tin xây dựng doanh nghiệp trong lòng doanh nghiệp vì khi bạn đạt thành tích theo quy định  thì bạn sẽ trở thành cổ đông của VDA để chung hưởng lợi nhuận lâu dài từ VDA.

 Chúc bạn hiểu rõ cơ hội của mình để nhanh chóng mở rộng thị phần trong môi trường kinh doanh VDA.