Thư ngỏ

Thư ngỏ

 Lời đầu tiên tôi xin gửi lời chúc sức khỏe và những điều tốt đẹp nhất đến các bạn.

   Như các bạn đã biết. Với công nghệ internet hiện nay chúng ta có thể xích lại gần nhau qua một giao diện màn hình. Mọi thông tin được cập nhật ngay tức thì nếu bạn có một thiết bị điện thoại thông minh hay PC. Nhờ đó công việc kinh doanh trên mạng cũng trở nên dễ dàng, thuận lợi và có thể thực hiện giao dịch mua bán ngay lập tức.

   Tuy nhiên vẫn còn rào cản lớn khi lòng tin ở xã hội ngày càng xuống cấp, vì vậy mà hoạt động mua bán offline tại các chợ, trung tâm mua sắm vẫn diễn ra tấp nập. Tuy rằng bạn cất công đến tận nơi để “thực mục sở thị”, nhưng đổi lại là cảm giác an toàn khi mua hàng. Vậy thì giải pháp nào đem lại lòng tin, để bạn tự tin khi chỉ cần ngồi nhà đặt lệnh mua hàng trên mạng và chờ hàng đến tận nhà?

    VDA.VN đã giải được câu hỏi trên, Với phương thức "mua hàng đảm bảo" khi VDA đứng ra làm trọng tài cho các thương vụ mua bán tại đây. Hơn nữa chính những người giới thiệu bạn biết đến VDA sẽ đứng ra bảo lãnh cho bạn bởi họ đang là cộng tác viên của VDA và họ có quyền lợi cũng như trách nhiệm trong đó.
 Bạn sẽ không ngạc nhiên nếu lúc nào đó có một ai đó là người thân của bạn nói về VDA. Tôi tin chắc một ngày không xa bạn sẽ là cộng tác viên đắc lực cho VDA bởi lẽ VDA sẽ trao quyền kinh doanh trực tuyến cho bạn và chính bạn sẽ là khách hàng của chính mình. Hơn thế nữa, nếu bạn giới thiệu thêm nhiều khách hàng đến với VDA thì bạn sẽ được hưởng % lợi nhuận mỗi khi khách hàng của bạn mua hàng tại VDA mãi mãi chứ không phải một lần. Vậy thì còn chần chừ gì nữa. Hãy liên hệ ngay với cộng tác viên của chúng tôi để biết thông tin chi tiết. Chúc bạn có lựa chọn thông minh để tiến tới hành trình TỰ DO TÀI CHÍNH.

   Mong muốn đem lại tin yêu cho mọi người, cùng nhau tiến tới thành công với VDA.VN

   Xin chân thành cảm ơn!

                                                                                                                                                                                                                                                                    Giám đốc:  Lê Huy Sơn